top of page

ทำไมน้ำที่ใช้ในบ้านไม่แรง?

อัปเดตเมื่อ 4 ส.ค. 2564



ทุกครั้งที่คุณใช้น้ำ คุณจะพอใจกับความแรงของน้ำตามที่คุณต้องการ


ถ้าพูดถึงแรงดันน้ำ อาจเป็นเรื่องที่คุณกำลังพบเจอ และปั๊มน้ำเพิ่มแรงดันอัตโนมัติรุ่น SCALA2 จะช่วยคุณแก้ปัญหานี้ได้ ปั๊มน้ำรุ่น SCALA2 : ปั๊มน้ำเพิ่มแรงดันอัตโนมัติพร้อมอินเวอร์เตอร์ในตัวสมบูรณ์แบบในเครื่องเดียว ที่ช่วยให้น้ำแรงสม่ำเสมอตามความต้องการทุกจุดการใช้งานในบ้านคุณ


ทำไมน้ำไม่แรง?


เป็นเรื่องปกติที่บ้านส่วนใหญ่น้ำไม่แรงหรือน้ำแรงไม่สม่ำเสมอ คุณอาจจะสังเกตุได้จากฝักบัวน้ำไหลไม่แรง ก๊อกน้ำไม่แรง หรือสปริงเกิลในสวนให้น้ำเบาไม่แรง สาเหตุเหล่านี้อาจจะมาจากท่อประปาแรงดันน้ำไม่แรง หรือเป็นช่วงเวลาที่หลายๆบ้านใช้น้ำพร้อมกัน หรือภายในบ้านคุณเองมีการใช้น้ำหลายจุดพร้อมกัน ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ผลกระทบที่คุณได้รับก็คือ คุณจะไม่ได้รับความสะดวกสบายเหมือนเดิม


ปั๊มน้ำเพิ่มแรงดันอัตโนมัติ รุ่น SCALA2คือคำตอบสำหรับคุณ


ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดที่ทำให้น้ำบ้านคุณไม่แรง เรามีทางเลือกให้กับคุณ: SCALA2 ปั๊มน้ำเพิ่มแรงดันอัตโนมัติรุ่นใหม่ของกรุนด์ฟอส ภายใต้คอนเซ็ป Perfect water pressure ถูกออกแบบเพื่อให้น้ำแรงสม่ำเสมอทุกจุดตามที่คุณต้องการ แม้ขณะที่ใช้น้ำพร้อมกันหลายจุด เช่น ฝักบัวอาบน้ำ ก๊อกน้ำในครัว และล้างรถก็ตาม


คุณสมบัติอันโดดเด่นของปั๊มน้ำเพิ่มแรงดันอัตโนมัติ รุ่น SCALA2


ปั๊มน้ำเพิ่มแรงดันอัตโนมัติ รุ่น SCALA2 มาพร้อมกับตัวควบคุมปั๊มน้ำอัจฉริยะ ที่คอยตรวจสอบแรงดันของน้ำให้แรงสม่ำเสมอทุกจุดการใช้งาน ถ้าตรวจพบว่ามีจุดที่ให้น้ำไม่แรง ตัวควบคุมปั๊มน้ำอัจฉริยะจะสั่งไปยังปั๊มน้ำให้เพิ่มความแรงของน้ำตามที่คุณต้องการให้โดยอัตโนมัติทันที มันจะปรับให้แรงดันน้ำที่เหมาะสม


ขนาดกะทัดรัด


ทำงานเงียบทุกชิ้นส่วนจะประกอบอยู่ในปั๊มน้ำรุ่น SCALA2 ที่มีขนาดกะทัดรัด สายไฟถูกเก็บเรียบร้อยเมื่อติดตั้งในบริเวณบ้านของคุณ อุปกรณ์อีกตัวที่สำคัญได้แก่ มอเตอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำ (Water-cooled motor) ที่ทำให้ ปั๊มน้ำรุ่น SCALA2 ทำงานเงียบ เพียง 47 เดซิเบล


รับประกัน 5 ปี ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-621-1033





เครื่องจักรกลการเกษตร
Agri_xl.jpg
ปั๊มน้ำและอุปกรณ์ระบบน้ำ
Water_xl.jpg
เครื่องจักรอุตสาหกรรม
Machine_Tools_xl.jpg
อุตสาหกรรมระบบราง
Railway_xl.jpg
bottom of page